anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
DIỄN ĐÀN THANH NIÊN NÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024.

Diễn đàn thanh niên, tiếp bước truyền thống cha anh

 giao lưu văn nghệ, thanh niên Trực Thái nên đường nhập ngũ Năm 2024.

             Sáng ngày 21 tháng 2 năm 2024. Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND xã Trực Thái, Hội đồng nghĩa vụ quân sự , các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội tổ chức gặp mặt thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024.

  Tới dự, động viên và nói chuyện về truyền thống  anh bộ đội Cụ Hồ có:

Đồng chí: Nguyễn Đức Quảng - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã,

Đồng chí:Trần Văn Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND ,

Cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể đoàn thể, Bí thư các chi bộ, Trưởng xóm, Trưởng ban công tác mặt trận các xóm, Hiệu trưởng các nhà trường, Quỹ tín dụng nhân dân Trực Thái, HTX nông nghiệp Trực Thái, Thân nhân, Gia đình của các tân binh và 14 Đồng chí Tân binh nên đường nhập ngũ năm 2024 đã về dự đông đủ.

          Tại buổi  diễn đàn gặp mặt giao lưu văn nghệ các tiết mục văn nghệ của đoàn thanh niên,  các thầy cô giáo các nhà trường, các em học sinh trường Mầm non xã Trực Thái mở màn với nhiều tiết mục hay, ý nghĩa và  các đồng chí Tân binh được nghe Đ/C Phan Anh Đài – Chủ tịch hội cựu chiến binh  nói chuyện truyền thống vẻ vang về Quân đội nhân dân Việt Nam. Qua đó giúp các Tân binh hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của Quân đội nhân dân Việt Nam, nâng cao về ý trí, bản lĩnh vững vàng trước khi các nam thanh niên vào quân ngũ rèn luyện và sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc, xem tư liệu về quá trình tham gia quân đội và tập luyện trong quân đội nhân dân việt nam.

          Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND  đã đánh giá cao tính xung kích sẵn sàng của các nam thanh niên, ghi nhận kết quả khám tuyển, đồng thời đồng chí còn chia sẻ kinh nghiệm những ngày trong quân ngũ, động viên, nhắc nhở ân cần và giao nhiệm vụ tới các đồng chí Tân binh. Đồng chí đã đại diện cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tặng hoa và quà cho các nam thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Đây sẽ là nguồn động viên lớn để các nam thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân ngũ. Đại diện cho các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, quỹ tín dụng Trực Thái nên tặng hoa và quà.

  Đại diện chiến sỹ trẻ nên đường nhập ngũ năm 2024 nên hứa sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao cho khi tham gia vào quân đội sẵn sàng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức phẩm chất cách mạng, ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao tác phong, bản lĩnh, chấp hành điều lệ, điều lệnh quân đội nhân dân việt nam và đại diện cho 14 đồng chí tân binh nên đường đợt này xin hứa dù đi đâu, ở hoàn cảnh nào cũng đều quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tô đẹp thêm truyền thống anh hùng của quê hương, Đất nước, xứng đáng là người con của quê hương xã Trực Thái Anh Hùng.

Những hình ảnh hội nghị:
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai