anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NCT TỔ CHỨC LỄ KỶ NIÊM, GIAO LƯU VĂN NGHÊ, DÂN VŨ NĂM 2023

Hội Người cao tuổi xã Trực Thái Tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi và Giao lưu văn hóa, văn nghệ, dân vũ năm 2023

            Sáng ngày 01/10/2023 tại Hội trường Nhà văn hóa xã, Hội Người cao tuổi xã Trực Thái Tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi và Giao lưu văn hóa, văn nghệ, dân vũ năm 2023.

          Về dự và chỉ đạo buổi Lễ có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy - TT HĐND - lãnh đạo UBND, MTTQ, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng Ban CTMT các thôn.

          Dự buổi lễ có 350 các cụ tiêu biểu của 8 chi hội Người cao tuổi trong toàn xã.

          Cụ: Trịnh Quang Trự - Chủ tịch Hội NCT xã đã phát biểu ôn lại truyền thống 32 năm Quốc tế Người cao tuổi và Giao lưu văn hoa, văn nghệ, dân vũ năm 2023.

Hội NCT xã trong năm đã có đóng góp rất lớn trong Phong trào Hội góp phần vào Phong trào xây dựng NTM kiểu mẫu của xã nhà, đặc biệt là phong trào văn hóa, văn nghệ, dân vũ và hoạt động các CLB văn nghệ, thể thao trên địa bàn xã nhà.

          Thay mặt lãnh đạo địa phương Đồng chí: Trần Văn Kiên - Phó Bí thư Đảng bộ – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã phát biểu chúc mừng các Cụ nhân Kỷ niệm ngày Quốc tế hội Người cao tuổi và biểu dương kết quả công tác Hội, chúc lễ kỷ niệm và Giao lưu văn hóa, văn nghệ, dân vũ  năm 2023 thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh đại diện:

 

.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai