anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023

LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 - 20/11/2023)

                                                                                 

             Sáng 20/11/2023 xã Trực Thái trọng thể tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2023).

 Về dự và chúc mừng buổi lễ

   Đồng chí: Nguyễn Đức Quảng  - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã

  Đồng chí: Đồng Thị Thơm - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ,

 Đồng chí: Trần Văn Kiên - PBí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND

 Các đồng chí Lãnh đạo thay mặt cho thường HĐND -  UBND -UBMTTQ cùng các ban ngành đoàn thể chính trị - Xã hội, cán bộ công chức, hợp tác xã nông nghiệp, các tổ chức xã hội, các vị đại biểu đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng toàn thể các thầy cô trong Hội Cựu giáo chức và cán bộ giáo viên, nhân viên, Ban đại diện Cha mẹ học sinh 3 nhà trường.

          Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng với 12 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu của cô trò 3 nhà trường ca ngợi quê hương đất nước, mái trường quê hương và truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc. Sau Chào cờ là diễn văn khai mạc, các thầy cô đã đón nhận những tình cảm yêu mến, những bó hoa tươi thắm mà các đ/c lãnh đạo, các đại biểu khách quý trao tặng.

       Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí: Nguyễn Đức Quảng Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Phát biểu chúc mừng Thành tích và những kết quả đáng phấn khởi mà giáo dục của đội n gũ giáo dục xã nhà đã đạt được năm học vừa qua; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Những thành tích xuất sắc giáo dục xã Trực Thái đạt được trong năm học vừa qua khẳng định sự phát triển vững mạnh về công tác giáo dục. Kết quả đó biểu thị tinh thần yêu nghề, mến trẻ, thi đua sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong các nhà trường. Kết quả đó là kết tinh truyền thống, kinh nghiệm của các thế hệ nhà giáo lớp trước truyền lửa, tiếp sức cho các thế hệ nhà giáo hôm nay. Đồng thời khẳng định sự quan tâm chỉ đạo đúng hướng của các cấp lãnh đạo, sự phối hài hoà của đội ngũ giáo viên nhà trường và sự quan tâm của các bậc phụ huynh nhà trường. Kết quả đó tạo đà không khí cho năm học 2023-2024 gặt hái nhiều thành tích hơn nữa.

Các hình ảnh trong buổi lễ:

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai