anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TNXP VIỆT NAM

            LỄ KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TNXP VIỆT NAM

“15/7/1950 – 15/7/2023”

Khai mạc vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 14/7/2023, Tổ chức lễ kỷ niệm 73 năm ngày thành lập TNXP Việt Nam, sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2023.

  Về dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cho TT Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã và 42 đồng chí TNXP đã về dự đông đủ.

Sau lễ Chào cờ:

Đồng chí: Bùi  Đức Viên - Chủ tịch hội TNXP xã nên khai mạc giới thiệu đại biểu;

Đồng chí: Trịnh Quang Trự - Ủy viên Ban thường vụ hội TNXP xã lên báo cáo công tác hội TNXP 6 tháng đầu năm và ôn lại 73 năm ngày thành lập của TNXP Việt Nam. Trong những năm kháng chiến chống mỹ cứu nước các đồng chí đã cùng các đơn vị bộ đội xẻ dọc trường sơn đi cứu nước,  Các đồng chí không ngại những khó khăn, gian khổ tham gia khắp chiến trường  chống giặc ngoại xâm, các đồng chí góp phần không nhỏ trong kháng chiến chống mỹ bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Ý kiến xây dựng của các đồng chí TNXP về công tác hoạt động của hội năm qua và  Phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

  Đồng chí: Đồng Thị Thơm – Phó Bí Thư TT Đảng ủy; Về dự buổi lễ và phát biểu động viên. Đồng chí nhất trí cao với bản báo cáo của hội TNXP đã nêu với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí TNXP, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và đồng hành với cơ sở xóm đội nói riêng , Đảng bộ và nhân dân xã Trực Thái nói chung quyết tâm phấn đấu xây dựng gia đình, quê hương đất nước ngày một giàu đẹp văn minh, phấn đấu xã Trực Thái đạt NTM nâng cao, kiểu mẫu giai đoạn năm 2021 – 2026.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương buổi lễ đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 10 giờ cùng ngày.

 Một số hình ảnh đại diện

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
.