anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ TỔNG KẾT KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI XÃ TRỰC THÁI NĂM 2023.

LỄ TỔNG KẾT PHÁT THƯỞNG KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2023.

KHAI GIẢNG TRUNG TÂM CỘNG ĐỒNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Buổi lễ khai mạc vào 7 giờ 30 phút ngày 22 tháng 10 năm 2023. Tại hội trường UBND xã Trực Thái.

 Về dự buổi lễ:

 Khách huyện:

 - Ông : Nguyễn Đại Thắng -  Nguyên phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch hội Khuyến học huyện Trực Ninh.

 - Ông : Nguyễn Văn Hòa - Phó chủ tịch hội Khuyến học Trực Ninh

 Khách xã:

- Ông : Nguyễn Đức Quảng – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã

- Ông : Trần Văn Kiên -  Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã

- Các đồng chí đại diện TT.ĐU – TT. HĐND – TT.UBND xã – BT -TX –TB.CTMT cơ sở, Trưởng các ban ngành đoàn thể. Ban giám hiệu các thầy cô giáo bốn nhà trường,  Hội đồng hương Trực Thái tại TP Hà Nội, TP Nam Định, các chức sắc tôn giáo của giáo xứ, giáo họ, các cụ Tiên chỉ của các dòng họ trong xã  các doanh nghiệp, các nhà tài trợ  trên địa bàn cùng  các Thầy, Cô giáo 04 nhà trường, các toàn thể các em học sinh đạt giải đã về dự đông đủ.

 Sau lễ chào cờ, giới thiệu đại biểu, đồng chí Nguyễn Thành Nhương Chủ tịch hội Khuyến học xã Trực Thái nên đọc báo cáo hoạt động của hội trong năm 2023, phương hướng nhiệm vụ của hội năm 2024 – Thông qua các ý kiến tham luận xây dựng của các vị đại biểu về dự, đại diện các dòng họ, các chi hội.

 Đồng chí: Nguyễn Đại Thắng  Chủ tịch hội khuyến học huyện Trực Ninh  nên phát biểu đánh giá cao về các hoạt động phong trào khuyến học, khuyến tài xã nhà đã đạt được nhiều thành tích trong năm học vừa qua. Đồng chí mong rằng trong những năm tới hội Khuyến học xã nhà phát huy tốt hơn nữa, và còn một số ít các Từ đường, Giáo họ tiếp tục làm tốt việc gây dựng quỹ Khuyến học, Khuyến tài nhằm động viên thúc đẩy các tầng lớp của con em trong Dòng họ, Giáo họ chăm ngoan học giỏi vươn lên trong học tập làm người công dân tốt có ích cho xã hội, gia đình, dòng họ.

 Đồng chí : Trần Văn Kiên – Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã - Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng nên khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm học 2023 – 2024 hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời.

           Hưởng ứng chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời”, Tại buổi khai giảng trung tâm đồng chí Trần Văn Kiên - Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng đã nhấn mạnh về vai trò của chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0 bước vào năm học mới, Trung tâm học tập cộng đồng tiếp tục triển khai kế hoạch đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học; hướng dẫn tìm kiếm, khai thác, sử dụng thông tin trên mạng Internet một cách an toàn, hiệu quả cho học sinh và người dân trên địa bàn xã. Tận dụng các nền tảng số để học tập trong giáo dục chính quy và không chính quy, phục vụ nhu cầu học tập suốt đời của người dân.     

         Phần trao thưởng khuyến học, khuyến tài cho tập thể, cá nhân, các học sinh đạt giải nhất, nhì, giải cấp tỉnh, huyện, Quốc gia, học sinh nghèo vượt khó đã được các vị lãnh đạo, đại biểu các nhà tài trợ lên trao phần thưởng và chụp ảnh lưu niệm.

Lễ phát thưởng, khuyến học, khuyến tài năm 2023. Khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm học 2023-2024 của xã Trực Thái thành công tốt đẹp kết thúc vào 11 giờ 00 phút cùng ngày./.

 Một số hình ảnh đại diện.

 

 

 

.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai