anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT CÁC CƠ SỞ XÃ TRỰC THÁI NĂM 2023

Trong không khí phấn khởi của ngày hội, Ban công tác mặt trận  cán bộ và nhân dân trong 8 xóm cùng ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm ngày đai đoàn kết Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023).

Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Chính quyền các  cấp ủy chi bộ, cơ sở xóm đội, sự phối hợp, đoàn kết đồng lòng của nhân dân, khu dân cư các xóm đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra: Giữ vững danh hiệu xóm văn hóa cấp tỉnh, xóm NTM kiểu mẫu. Cùng với sản xuất nông nghiệp. Đường làng ngõ xóm, sáng, xanh, sạch, đẹp. Không có tổ chức hội yếu kém; số hộ gia đình văn hóa đạt trên 95,5%, nhiều hộ được bình xét đạt gia đình văn hóa. trong năm qua xét về tình hình thực tế  ban văn hóa đã có kế hoạch báo cáo UBND xã để bình xét khu dân cư văn hóa hàng năm đã có 8/8 xóm đạt khu dân cư văn hóa đang làm hồ sơ đề nghị  Phòng văn hóa huyện Trực Ninh xem xét trình UBND huyện phê chuẩn theo kế hoạch từng năm. Các hoạt động sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, tập luyện thể dục thể thao các  xóm được xây dựng và phát triển nâng cao đáp ứng với đời sống vật chất tinh thần của nhân dân.

Tại ngày hội đại đoàn kết, cán bộ và nhân dân trong  các xóm đã thưởng thức các tiết mục văn nghệ, dân vũ, thi đấu bóng chuyền tại nhà văn hóa, tổ chức khen thưởng, trao giải cho các đội bóng, khen thưởng các tập thể cá nhân tiêu biểu, các gia đình văn hóa, và phát động các phong trào thi đua, tuyên truyền ngày pháp luật Việt Nam. Cán bộ và nhân dân tại các cơ sở luôn tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt quy chế nếp sống văn hóa mới, các phong trào và các cuộc vận động ở khu dân cư. Phấn đấu xã đạt NTM kiểu mẫu giai đoạn 2021 - 2025 Và đề chuẩn thực hiện hương ước, quy ước mới bắt đầu từ ngày 01 tháng 01 năm 2024.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI DIỆN.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai