anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao Huy hiệu Đảng Đợt 03/02/2022
Sáng ngày 26/01/2022, Đảng ủy xã Trực Thái tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2022. Dự hội nghị có các đồng chí TV Đảng ủy, ủy viên BCH Đảng bộ;  các đồng chí Bí thư chi bộ và các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2022.
    Đồng chí Đồng Thị Thơm- PBT Thường trực Đảng ủy thông qua các quyết định trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đợt 3-2-2022.
     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quảng - Bí thư Đảng ủy xã Trực Thái đã trao Huy hiệu Đảng cho 05 đồng chí. Trong đó, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
 
    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quảng đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí được trao huy hiệu Đảng lần này. Đồng chí cũng nhấn mạnh rằng việc nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà là niềm tự hào của chi bộ và Đảng bộ xã. Trong thời gian tới, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng thời tích cực đóng góp sức lực, trí tuệ để xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
 
Thay mặt cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Bùi Thành Nhương đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng./.
 
 
Đồng chí Bùi Thành Nhương đại đại diện cho các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt 3-2-2022 phát biểu cảm tưởng